Khi chất liệu vải trên bộ ghế sofa đã cũ, sờn, rách, bong tróc. Bạn muốn thây đổi lớp vỏ ngoài có màu sắc, họa tiết khác hay bọc sofa vải thây cho chất liệu như da, nỉ, nhung,... bạn cần một gợi ý. Hãy đến với chúng tôi

     - Mẫu mã, hoa văn vải đẹp: Chúng tôi với nhiều mẫu mã phong phú, đa dạng như trơn một màu, kẻ sọc, caro, hoa văn cổ điển, … cùng nhiều Chất liệu tốt. Indonesia, Malaysia, Hàn Quốc, Nhật, Singapore là những nơi chúng tôi nhập khẩu, đảm bảo chất lượng tốt. Đáp ứng gu thẫm mĩ, thời trang và phong cách cá tính của Khách Hàng.

     Thay đổi lớp vỏ ngoài để tạo phong cách khác biệt. Chỉ cần bọc lại ghế sofa bạn hoàn toàn có thể thay đổi không gian cho căn phòng của mình.

     - Thời gian giao hàng: Để tiết kiệm thời gian, Chúng tôi có đội ngũ nhân viên năng động, thân thiện có thể mang mẫu vải đến tận nhà. Ngay sau khi hoàn tất thỏa thuận, ghế sofa sẽ được chuyển đi trong vòng ba ngày làm việc, chúng tôi cam kết giao sản phẩm đúng hẹn. Chúng tôi cũng chú trọng khâu bảo quản, sản xuất và vận chuyển nhằm đem đến dịch vụ bọc lại ghế sofa chất lượng tốt nhất, khiến khách hàng hài lòng.

    - Đặc biệt bảo hành thêm 24 tháng: Đội ngũ nhân viên Chúng tôi sẽ tư vấn, hướng dẫn cách bảo quản và làm sạch ghế sofa sau khi bọc lại ghế sofa hoàn thiện.

Hãy để Dịch vụ bọc lại ghế sofa của chúng tôi giúp bạn làm mới bộ ghế sofa mà không làm gián đoạn giây phút nghỉ ngơi quý báu của Quý Khách.

      Mọi chi tiết xin vui lòng liên hệ:

Hotline: (028) 6684 3393 hoặc 0862830858 ( Mr.Đô)