Cách chọn vỏ bọc lại Ghế Sofa luôn là sự lựa chọn tối ưu cho nhiều hộ gia đình, văn phòng, cũng như showroom công ty. Với mục đích sử dụng mà chúng ta có mỗi sự chọn lựa ghế sofa khác nhau cho phù hợp. Sau đây Chúng tôi sẽ tư vấn cho các bạn cách chọn vỏ bọc  lại ghế sofa, cho một không gian sang trọng, tinh tế mà vẫn toát lên phong cách của chủ nhà.

     Màu sắc:

Chọn màu cho bọc lại ghế sofa thế nào cho hợp lý luôn là câu hỏi của nhiều người.

– Điều này phụ thuộc vào sở thích của từng thành viên trong gia đình, nếu như bạn muốn một bộ ghế sofa hiện đại, tươi sáng làm điểm nhấn cho căn phòng thì hãy lựa chọn màu tươi tắn như kem, trắng, vàng, đỏ…còn ngược lại bạn muốn một bộ ghế sofa không quá nổi bật, nhưng đủ tôn dáng bên cạnh nước sơn tường màu trắng thì những màu nâu, đen…là một gợi ý không tồi, thêm nữa việc lựa chọn màu tối sẽ mang lại cảm giác “mới mẻ” lâu hơn là những màu dễ bắt bụi bẩn như màu trắng.

– Việc lựa chọn màu ghế sofa cũng phụ thuộc nhiều vào không gian, màu gạch nền, màu sơn trên tường, đồ vật nội thất trong căn phòng của bạn. Vỏ bọc ghế sofa thì nên ăn tông với màu rèm cửa, còn vỏ gối sofa thì nên đi đôi với màu thảm trải nhà…vv…

– Ngoài ra, đối với những gia chủ có phần tin vào phong thủy thì nên lựa chọn màu sắc phù hợp với sanh mệnh để mang cảm giác an toàn, thoải mái hơn.

Chất liệu:

Bao gồm: Da thật, simili, vải, nhung, nỉ…mỗi loại mang từng chức năng phù hợp riêng cho nhu cầu sử dụng.

Ví dụ như:

  • Da thật: có độ bền cao, điều nhiệt tốt cho người dùng cảm giác thoải mái khi ngồi, do đó bất kể mùa hè hay đông thì ghế sofa bằng da vẫn là lựa chọn tối ưu nhất.
  • Simili: Có độ đàn hồi cao, tiết kiệm chi phí rất nhiều cho những gia đình có tiềm lực kinh tế tầm trung. Rất dễ làm sạch, chống phai màu, chống bẩn tốt, ngoài ra Simili không duy trì độ ẩm cho nên rất khó biến dạng hoặc nứt nẻ bề mặt da. Simili không bị giới hạn màu sắc, vân da, giúp khách hàng có nhiều sự lựa chọn hơn.
  • Vải:  thì rất đa dạng về hình thức, màu sắc như: màu trơn một màu, vải hoa văn, kẻ sọc, kẻ caro…Mang lại cảm giác mềm mại, mịn màng cho người ngồi, cũng như tôn lên phong cách của chủ nhà.

-       Hãy để Dịch vụ bọc lại ghế sofa của chúng tôi giúp bạn làm mới bộ ghế sofa mà không làm gián đoạn giây phút nghỉ ngơi quý báu của Quý Khách.

Mọi chi tiết xin vui lòng liên hệ:

Hotline: 028.6684.3393 hoặc 0862830858